Dịch vụ cung ứng và quản lý giúp việc, tạp vụ chuyên nghiệp - nhanh chóng liên hệ công ty Dafuna - Đất Phương Nam. Hotline: 0901 040 484

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tại sao gia đình bạn nên thuê giúp việc hành chính

Hiện nay nhiều hình thức thuê người giúp việc hành chính đang được rất nhiều gia đình hiện đại sử dụng vì dịch vụ này rất tiện ích thời gian thuê cũng như không gian sinh hoạt của gia đình. Người giúp việc sẽ đến và hỗ trợ gia đình bạn các công việc như: nấu ăn, dọn dẹp, hỗ trợ chăm sóc người già, trẻ nhỏ.... Gia đình bạn sẽ có nhiều thời gian quây quần bên nhau hơn mà không ảnh hưởng do người giúp việc không ở lại nhà.



Hãy cùng Dafuna tìm hiểu những lý do tại sao gia đình bạn nên thuê giúp việc hành chính (Sáng đến tối về)

Giúp việc hành chính (sáng đến tối về) là gì ?


Giúp việc hành chính (Giúp việc sáng đến tối về) là làm việc 8 - 9 tiếng mỗi ngày tại nhà Khách hàng (không ở lại vào buổi tối).

Công việc gồm: Dọn nhà, nấu ăn, rửa bát, chăm sóc trẻ và một số công việc nội trợ khác.

Những ưu điểm khi thuê giúp việc hành chính ?


Tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể thay vì thuê giúp việc truyền thống như xưa
Gia đình có nhiều không gian sinh hoạt riêng tư (giúp việc không ở lại nhà)
Có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng mà không cần bận tâm đến các công việc nhà...
Người giúp việc làm việc cố định theo khung giờ mà gia đình yêu cầu
Sinh hoạt gia đình không bị ảnh hưởng do người giúp việc không ở lại nhà
Người giúp việc có đầy đủ hồ sơ, lý lịch, nhân thân tốt 
Nhân viên giúp việc được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ dọn dẹp bài bản

Quy Trình tuyển chọn người giúp việc


Đầu tiên: Người giúp việc có lý lịch rõ ràng


Lý lịch đầy đủ, nhân thân rõ ràng, có cam kết, dấu xác nhận của chính quyền địa phương.
Có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên. Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm.

Thứ hai: Người giúp việc đều được đào tạo các kỹ năng cơ bản nghề nghiệp


Giúp việc gia đình
Giúp việc chăm bé
Giúp việc chăm người già

Thứ ba: Tư vấn người lao động cho khách hàng


Tư vấn nhân viên giúp việc qua điện thoại hoặc khách hàng đến trực tiếp công ty phỏng vấn nhân viên giúp việc. Nếu khách hàng và nhân viên giúp việc đều đồng ý với yêu các yêu cầu mà mình đặt ra, nhân viên tư vấn sẽ tư vấn về hợp đồng và cuối cùng là ký hợp đồng.

Cuối cùng: Quá trình ký hợp đồng


Khách hàng, người giúp việc và nhân viên tư vấn của công ty sẽ có khoảng thời gian để trao đổi về các điều khoản hợp đồng tại văn phòng công ty hoặc bên công ty sẽ có người đưa lao động đến nhà khách hàng tư vấn và ký hợp đồng.

Hợp đồng 3 bên giữa công ty, khách hàng và người giúp việc.

ƯU ĐIỂM CỦA NHÂN VIÊN GIÚP VIỆC


Nhân viên giúp việc có thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Nhân viên giúp việc có nhân thân rõ ràng, có xác nhận của địa phương.
Sức khỏe tốt, đảm bảo công việc được giao.
Nhân viên giúp việc được qua đào tạo và kiểm tra kỹ năng làm việc nhà:
Kỹ năng dọn dẹp vệ sinh phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, nhà vệ sinh...
Kỹ năng giặt quần áo, phơi đồ, là quần áo, gấp quần áo...
Kỹ năng nấu ăn: Cách tẩm ướp, nấu các món cơ bản trong bữa ăn gia đình...
Sử dụng các thiết bị hiện đại trong nhà và văn phòng: máy giặt, máy hút bụi, bếp ga, nồi cơm điện...
Kỹ năng chăm sóc trẻ nhỏ, người già....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox