Dịch vụ cung ứng và quản lý giúp việc, tạp vụ chuyên nghiệp - nhanh chóng liên hệ công ty Dafuna - Đất Phương Nam. Hotline: 0901 040 484

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Nên lựa chọn công việc giúp việc nhà không

Thành phố Cần Thơ hiện nay đang ngày trở nên năng động và phát triển hơn. Chính vì thế thị trường và công việc mở ra cho Cần Thơ ngày càng nhiều hơn, cơ hội việc làm cũng mở ra nhiều hơn.

Giúp việc nhà hiện nay đã và đang bắt đầu trở thành một xu thế mới cho nhu cầu việc làm tại Cần Thơ. Đặc biết là công việc đối với độ tuổi 40-50.

Khác với quan niệm ngày xưa, công việc của những người giúp việc nhà không được trân trọng và công việc này cũng không được xem như một công việc chính thức.

Nhưng theo xeo xu thế, kể từ khái niệm "Oshin thời đại" bắt đầu xuất hiện, công việc giúp việc ngày càng đáng được trân trọng và nhận được nhiều ý kiến tích cực hơn.

Hôm nay chúng tôi sẽ nói cho bạn biết :"Giúp việc nhà, tại sao không" ?



Nhu cầu tuyển dụng lớn

Như đã nói ở trên, với tình hình kinh tế ngày càng phát triển hơn. Thu nhập bình quân đầu người ở thành phố Cần Thơ bắt đầu cao hơn, người ta bắt đầu tìm kiếm những nhu cầu cao hơn nữa.

Dù là bất kì ở đâu, người ta cũng cần sự sạch sẽ. Nhưng sự sạch sẽ do máy móc mang lại vẫn còn nhiều hạn chế, chưa đủ để làm hài lòng chúng ta nên chúng ta cần bàn tay của con người. Từ giúp việc nhà, tạp vụ văn phòng, lau dọn nhà cửa,.... bất cứ công việc nào cũng cần phải có nhân lực.

Chính vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng đối với công việc giúp việc nhà là cùng lớn, đội ngũ nhân công để phục vụ nhu cầu cho thị trường hiện nay chưa bao giờ là đủ.
nhu-cau-tuyen-dung-giup-viec-nha-lon

2. Thu nhập ổn định

Bạn có tin không nếu tôi nói rằng công việc giúp việc nhà vẫn mang lại cho bạn một nguồn thu nhập ổn định.

Do vẫn chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu cho thị trường, các công ty dịch vụ tuyển dụng và công ty cung ứng người giúp việc làm thường đưa ra mức lương cạnh tranh để đáp ứng nhân công cho thị trường.

Thu nhập mỗi tháng từ 4 đến 6 triệu là một điều hoàn toàn có thể.


3. Không cần bằng cấp

Ở xã hội hiện nay, khi kinh tế phát triển thì trình độ giáo dục cũng được đòi hỏi cao hơn. Ở đa số các ngành nghề, người tuyển dụng yêu cầu bằng cấp, thấp nhất phải là bằng tốt nghiệp trung học phổ thông.

Giúp việc nhà là công việc thiên về lao động phổ thông nên điều đương nhiên sẽ không cần bằng cấp. Tuy nhiên, bạn sẽ được đào tạo từ bài bản đến chuyên nghiệp trước khi thực sự bắt tay vào công việc chính.

Không cần bằng cấp những lại mang đến một nguồn thu nhập ổn định, thực sự rất hấp dẫn phải không nào.
cong-viec-giup-viec-nha-khong-yeu-cau-bang-cap

4. Vẫn được tham gia bảo hiểm xã hội:

Không những mang lại cho bạn được nguồn thu nhập ổn định và bền lâu, nếu được ký kết hợp đồng với các công ty cung ứng nguồn nhân lực, bạn còn có thêm một quyền lợi nữa đó là được tham gia bảo hiểm xã hội.

Nhiều công việc và ngành nghề hiện nay nhân viên không được tham gia bảo hiểm xã hội, đó thực sự là một thiệt thòi lớn cho nhân viên. 

Nhưng đối với công việc giúp việc nhà, do đặc thù công việc, người lao động sẽ được tham gia bảo hiểm xã hội. Đây là một quyền lợi vô cùng lớn đôi.

5. Phù hợp với mọi độ tuổi lao động

Công việc giúp việc nhà thực sự là một công việc thích hợp với mọi độ tuổi lao động. Từ các bạn sinh viên muốn tìm một công việc để trang trải thêm cho cuộc sống cho đến độ tuổi của các cô, các dì từ 40 đến 50 tuổi.

Đặc biệt là đối với các cô, các dì trong độ tuổi 40 đến 50 tuổi, khi các cô các dì đã có kinh nghiệm trong việc săn sóc nhà cửa, quán xuyên công việc gia đình, thi công việc này chính là công việc vô cùng thích hợp.
giup-viec-nha-phu-hop-voi-moi-do-tuoi


========================================================================
Bạn vẫn chưa tìm được việc làm thích hợp, bạn có nhiều thời gian rãnh rỗi và đang cảm thấy lãng phí.
Liên lạc ngay với chúng tôi để ứng tuyển cho mình một công việc, tìm một nguồn thu nhập ổn định cho mình thôi nào.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Số điện thoại: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Email: lienhe@datphuongnam.com.
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox