Dịch vụ cung ứng và quản lý giúp việc, tạp vụ chuyên nghiệp - nhanh chóng liên hệ công ty Dafuna - Đất Phương Nam. Hotline: 0901 040 484

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

NHỮNG MẸO HAY CHO VIỆC NHÀ ĐỠ VẤT VÃ VÀ NHANH CHÓNG

Dọn dẹp, vệ sinh nghe có vẻ như là một công việc nhẹ nhàng, nhưng thực chất nó lại là một chuỗi công việc phải tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức. Đối với nhiều người, việc dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh thực sự là một cơn ác mộng.
Hiểu được vấn đề ấy, nên hôm nay tôi DAFUNA sẽ bày cho mọi người những mẹo nhỏ, giúp công việc dọn dẹp, vệ đỡ vất vả, tiết kiệm công sức và thời gian hơn

>> Dich vu thue nguoi giup viec tai Can Tho
>> Bi quyet tim nguoi giup viec ung y
>> Nhung loi ich khi tim nguoi giup viec

1. Mẹo vặt dọn nhà

Mẹo làm sạch ghế sofa:

Với những chiếc ghế Sofa bọc vải hoặc nhung, bạn hãy dùng bàn chảy kết hợp với cồn pha loãng, hoặc bạn cũng có thể dùng dung dịch Banking Soda và nước để chà. Sauk hi chà xong bạn chỉ cần dùng mái sấy tóc sấy khô, các vết bẩn và ố sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng và tiết kiệm công sức hơn.
ve-sinh-ghe-sofa

  (khi dùng máy sấy tóc hơi nóng từ máy cũng giúp việc loại bỏ vết bẩn được dễ dàng hơn)

Mẹo khi vệ sinh nhà tắm

Đối với các vết bẩn cứng đầu và các vết nấm mốc trong nhà vệ sinh, nhà tắm, bạn chỉ cần sử dụng một ít giấm. Cho một ít giấm lên chỗ bẩn, nấm mốc rồi đợi dung dịch khô lại, sau đó bạn chỉ việc dùng bàn chải chà nhẹ là các vết bẩn lập tức biến mất rồi.

ve-sinh-nha-tam
(Sử dụng giấm trong lúc vệ sinh nhà tắm, nhà vệ sinh trở nên dễ dàng hơn)

Mẹo lau cửa kính

Đã bao giờ khi lau chùi cửa kính xong thì trên cửa kính chẳng những không sạch mà còn để lại những vết vằn vện. Mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bằng cách lau theo chiều dọc ở mặt trong cửa kính, đối với mặt ngoài của cửa kính bạn leu theo chiều ngang. Làm theo cách này, cửa kính nhà bạn sẽ sạch bong, sáng bóng.

lau-cua-kinh
(Mẹo lau cửa kính sau sẽ giúp bạn lau cửa kính hiệu quả hơn)

Vệ sinh thảm trải sàn

Nếu trong lúc sinh hoạt bạn làm đỗ chất lỏng hay thậm chí là bùn đất lên thảm. Hãy yên tâm, sử dụng một ít muỗi rãi lên bệ mặt thảm bẩn. Muối có tính chất giữ ẩm cao nên sẽ hấp thụ các vết bẩn rất tốt, đợi sau khi vết bẩn khô lại, bạn chỉ cần dùng máy hút bụi hút sạch chỗ muối bạn vừa rãi lên bề mặt thảm là xong.

ve-sinh-tham-trai-san

Tẩy sạch các dấu dầu mỡ

Trong lúc nấu ăn hay dọn dẹp, bạn vô tình làm loang các vết dầu mỡ, hay do trẻ em nghịch ngợm để lại cấu dấu dầu mỡ. Yên tâm, nước vo gạo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn hãy xịt hay bôi một lớp nước vo gạo lên những nơi thường xuất hiện các vết dầu mỡ. Việc này sẽ làm cho các vết dầu mỡ không xuất hiện nữa, nếu có vô tình xuất hiện thì việc lau chùi cũng sẽ dễ dàng hơn.
ve-sinh-dau-mo

2. Hãy để DAFUNA – Đất Phương Nam giúp đỡ bạn

Nếu bạn vẫn cảm thấy việc dọn dẹp khó khăn và tiêu tốn quá nhiều thời gian.
Vậy tại sao bạn không nghĩ đến chúng tôi.


Chúng tôi – công ty DAFUNA Đất Phương Nam với đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt tình, được đào tạo bài bản cam kết sẽ đem đến cho bạn một hiệu quả nhanh chóng, năng suất nhất
Tại sao bạn nên tin tưởng chúng tôi:
Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, là công ty đi đầu trong dịch vụ dọn dẹp vệ sinh luôn luôn được những khách hàng lớn tin tưởng
Đội ngũ nhân công được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo
Chất lượng và uy tín và phương châm hoạt động của chúng tôi


Liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được thông tín và báo giá tốt nhất
Số điện thoại: 0901.040.484 hoặc 02923.668.668 phục vụ 24/7
Email: lienhe@datphuongnamct.com
Website: https://datphuongnamct.com/
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox